Cách đăng kí kênh nghệ sĩ chính thức đơn giản trên Youtube

shape image

Cách đăng kí kênh nghệ sĩ chính thức đơn giản trên Youtube

Có nhiều anh chị em, đặc biết các bạn làm củ đề nhạc trên youtube cứ hỏi mình cách lên tích nghệ sĩ như thế nào thì hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho anh em qua một lượt về cách đăng kí kênh nghệ sĩ chính thức trên Youtube mà không phải ai cũng chỉ các bạn.

Bạn hoàn toàn có thể lấy tích cho kênh Vlog, hướng dẫn, âm nhạc, review, vân vân và mây mây, kiểu gì mình cũng lấy được hết đó. Muốn biết kỹ hơn thì liên hệ mình qua zalo: 0964.724.725 hoặc facebook cá nhân của mình, đừng ngại. Rồi bây giờ thì mời các bạn đọc tiếp.

Nếu bạn là một nghệ sĩ trên YouTube thì Kênh nghệ sĩ chính thức là nơi tập hợp toàn bộ nội dung từ nhiều kênh YouTube của bạn. Kênh này sẽ tự động sắp xếp danh mục âm nhạc của bạn lên hai kệ mới, trong đó bao gồm các video nhạc, bài hát và album,...



Các tiêu chí để có tích nghệ sĩ youtube

- Đang sở hữu và điều hành một kênh YouTube (kênh này phải có nhạc của bạn nha)

- Có ít nhất 3 bản phát hành chính thức trên YouTube do một nhà phân phối âm nhạc hoặc hãng thu âm cung cấp và phân phối (cái này bạn cần có nhạc để đăng lên trên nhà phân phối nha)

- Kênh của bạn không vi phạm chính sách

- Nếu bạn không có nhạc thì có thể liên hệ mình để mua qua sđt: 0964.724.725 ( các bạn làm trọn gói dịch vụ khi nên tích nghệ sĩ chính thức trên youtube thì mình sẽ hỗ trợ từ a tới z cả khoản nhạc )

Cách xác nhận Kênh nghệ sĩ chính thức

Đăng kí kênh nghệ sĩ chính thức thì như bên trên mình đã nói, các bạn cần phải có vài bản phát hình chính thức trên Youtube Music do một nhà phân phối phát hành (không có nghĩa là là tự tải bài hát bất kì lên kênh Youtube của bạn đâu nha). Mà là bài hát được phát hành lên Youtube Music do một nhà phân phối dịch vụ kỹ thuật số, nói chúng tuy dễ mà khó. Nếu bạn không hiểu quy trình thì sẽ rất dễ sai.

Nếu bạn đang là một nghệ sĩ âm nhạc và đang muốn đưa âm nhạc của bạn lên Spotify, Apple Music, Amazon... hay Story của facebook – instagram - tiktok thì cứ liên hệ để mình hứng dẫn cho nhé.

Bên dưới là một số kênh đã đăng kí được nghệ sĩ chính thức, vd: kênh Sơn Tùng M-TP,...



Khi bạn xác nhận tích thì phải chờ Youtube phê duyệt và cấp tích. Nhanh thì 1 ngày chậm nhất là 5 ngày. 

Nói chung thì cái này các bạn có thể tự làm được nhưng sẽ khó với những bạn không hiểu về công nghệ và sẽ rất chi tốn thời gian cho việc các bạn phải tìm hiểu. Nếu bạn không rành về những việc này thì cứ hú mình để mình giúp từ a tới z cho nhé.

Bạn chỉ cần đặt ở mình niềm tin thì mình sẽ đem đến kết quả cho bạn hài lòng.
Tag: Cách đăng kí kênh nghệ sĩ chính thức đơn giản trên Youtube mualike24h, tanglike24h, mua like 24h, tang like 24h, vnlike247, top1like, vns.vn, abclike, like24h, Hack like fb, Tăng like Facebook giá rẻ, Web tăng like miễn phí, Buff like, Tăng like bài viết, Cách làm dịch vụ tăng like Sub: giá rẻ VN, Buff like fb free, Giá tăng like Facebook, tăng like Facebook, auto like Facebook, buff like, Tăng like Facebook, Tăng like Fanpage, Tăng lượt theo dõi Facebook, Tăng mắt livestream Cách đăng kí kênh nghệ sĩ chính thức đơn giản trên Youtube Tăng like Instargram, Tăng theo dõi Instargram,Tăng like , tăng theo dõi , tăng view Youtube ,Tang like Facebook Tang like Fanpage Tang luot theo doi Facebook Tang mat livestream Tang like Instargram,tìm máy bay bà già ở hà nội,ba gia tim trai,gai gia tim trai,gai gia tim trai tre.

Đăng nhận xét

© Copyright 2021 MuaLike24h.Com - Mua Like 24h, Hack Like Fb, Tăng Like Facebook, Auto Like Facebook, Buff Like, vnlike247, hacklike24h, Tăng like Facebook giá rẻ, Web tăng like miễn phí, Dịch vụ Facebook giá rẻ, Buff like, Tăng like bài viết, Cách làm dịch vụ tăng like, Sub: giá rẻ VN, Buff like fb free, Hack like fb, tăng like Facebook, auto like Facebook, buff like, Tăng like Facebook, Tăng like Fanpage, Tăng lượt theo dõi Facebook, Tăng mắt livestream

Form WhatsApp

This order requires the WhatsApp application.

Order now