Cách tạo đánh giá 5 sao trên Fanpage Facebook 2022

shape image

Cách tạo đánh giá 5 sao trên Fanpage Facebook 2022

 Nhiều người thấy Fanpge Facebook có đánh giá 5 sao thì nhìn đẹp, chuyên nghiệp và có vẻ uy tín cho nên cũng muốn tạo đánh giá 5 sao cho trang của mình. Nhưng loay hoay cài đặt mà chẳng thấy nó ở đâu. Bài này là tip nhỏ cho những bạn muốn hiển thị Rate 5 sao cho Fanpge nhé. mualike24h.com

1

Trước tiên, chuyển loại hình Fanpage thành Doanh nghiệp địa phương

Trên Fanpage, bạn vào Giới thiệu -> Chỉnh sửa thông tin trang

Bạn cần thay đổi các thông sau:
  • Danh mục trang: bắt buộc là Doanh nghiệp địa phương
  • Vị trí: gõ địa chỉ và mã bưu chính


2

Bạn vào Cài đặt chung của Fanpge và kích hoạt tính năng đánh giá 5 sao

Cách tạo đánh giá 5 sao trên Fanpage Facebook
Cách tạo đánh giá 5 sao trên Fanpage Facebook

Sau khi cài đặt và điền đầy đủ thông tin thì bạn đã có thể tạo đánh giá cho trang của mình rồi. Lúc này, bạn sẽ thấy mục Đánh giá trên tab bên trái
Cách tạo đánh giá 5 sao trên Fanpage Facebook
Cách tạo đánh giá 5 sao trên Fanpage Facebook
3

Tab đánh giá vẫn không xuất hiện thì làm sao

Đến đây mà vẫn không thấy xuất hiện tab đánh giá bên trái, bạn truy cập: Cài đặt -> Chỉnh sửa trang -> Thêm Tab

Mặc định Tab đánh giá ở cuối cùng trong danh sách các tab, bạn có thể kéo thả để thay đổi vị trí của nó


Như vậy là cách làm cũng khá đơn giản. Bạn có thể thay đổi đánh giá của mình cho một trang nào đó. Tuy nhiên khi người khác đánh giá fanpage của bạn thì bạn lại không thể xóa được review đó của họ. Do vậy hãy cố gắng làm ăn uy tín để nhận được nhiều đánh giá tích cực nhé.

Dịch vụ tăng đánh giá 5 sao cho Fanpage

Đánh giá sao trên facebook thực ra là một phiếu thăm dò ý kiến của khách hàng về dịch vụ của fanpage đó đang bán hay chất lượng của fanpage đó cung cấp tới cho họ như thế nào.
Đánh giá sao cho fanpage chỉ dành cho những fanpage nào thuộc loại "Doanh nghiệp địa phương hoặc địa điểm, công ty, học viện hay thương hiệu sản phẩm" thì mới có chức năng này.

Đối tượng cần tăng đánh giá 5 sao trên facebook

Tăng đánh giá 5 sao trên facebook còn được gọi với nhiều cách khác như : tăng đánh giá ngôi sao fanpage, tăng rate fanpage, tăng vote fanpage, tăng review fanpage hay xếp hạng uy tín fanpage... sẽ phù hợp với những đối tượng dưới đây :
- Tất cả các cá nhân, công ty có nhu cầu tăng đánh giá 5 sao. Việc tăng đánh giá uy tín fanpage sẽ thúc đẩy giúp cá nhân, doanh nghiệp đó bán hàng dễ dàng và hiệu quả hơn
- Tất cả doanh nghiệp muốn làm truyền thông, quảng bá thương hiệu mình trên facebook
- Các công ty lĩnh vực truyền thông, SEO, SEM...

Tìm địa chỉ tăng đánh giá 5 sao facebook uy tín chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tăng đánh giá sao trên fanpage facebook thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay để chúng tôi có thể giúp bạn trong lĩnh vực bạn đang kinh doanh được hiệu quả hơn nhé.

MỌI NGƯỜI CẦN ĐÁNH GIÁ TRUY CẬP NGAY WEB: vnlike247.net

Tag: Cách tạo đánh giá 5 sao trên Fanpage Facebook 2022 mualike24h, tanglike24h, mua like 24h, tang like 24h, vnlike247, top1like, vns.vn, abclike, like24h, Hack like fb, Tăng like Facebook giá rẻ, Web tăng like miễn phí, Buff like, Tăng like bài viết, Cách làm dịch vụ tăng like Sub: giá rẻ VN, Buff like fb free, Giá tăng like Facebook, tăng like Facebook, auto like Facebook, buff like, Tăng like Facebook, Tăng like Fanpage, Tăng lượt theo dõi Facebook, Tăng mắt livestream Cách tạo đánh giá 5 sao trên Fanpage Facebook 2022 Tăng like Instargram, Tăng theo dõi Instargram,Tăng like , tăng theo dõi , tăng view Youtube ,Tang like Facebook Tang like Fanpage Tang luot theo doi Facebook Tang mat livestream Tang like Instargram,tìm máy bay bà già ở hà nội,ba gia tim trai,gai gia tim trai,gai gia tim trai tre.

Đăng nhận xét

© Copyright 2021 MuaLike24h.Com - Mua Like 24h, Hack Like Fb, Tăng Like Facebook, Auto Like Facebook, Buff Like, vnlike247, hacklike24h, Tăng like Facebook giá rẻ, Web tăng like miễn phí, Dịch vụ Facebook giá rẻ, Buff like, Tăng like bài viết, Cách làm dịch vụ tăng like, Sub: giá rẻ VN, Buff like fb free, Hack like fb, tăng like Facebook, auto like Facebook, buff like, Tăng like Facebook, Tăng like Fanpage, Tăng lượt theo dõi Facebook, Tăng mắt livestream

Form WhatsApp

This order requires the WhatsApp application.

Order now